Bài viết mới

Menu

Uống café giảm nguy cơ liệt dương

Giờ đây thêm một lý do nữa để cánh đàn ông uống café nhiều hơn.

Nhiều người chọn café vì thức uống này giúp nâng cao sự tập trung đồng thời café đã trở thành một “điểm tâm” không thể thiếu với hầu hết đàn ông trên thế giới.
Một nghiên cứu mới đây của Trung tâm khoa học sức khỏe của trường Đại học Texas, Houston chứng thực: caffeine có trong café giúp tránh nguy cơ bị liệt dương ở nam giới. Theo đó các nhà khoa học đã nghiên cứu trên hai nhóm: một nhóm gồm những người đàn ông uống từ 2-3 ly café mỗi ngày và nhóm còn lại gần như không đụng vào thức uống này. Kết quả nhóm uống café có ít biểu hiện của bệnh liệt dương hơn so với nhóm không uống café.


Tiến sĩ David Lopez, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết “Caffeine có một số thành phần tương tự như Viagra vốn từ lâu được xem là “thần dược” của các quý ông. Ngoài ra caffeine còn giúp thư giãn các động mạch ở dương vật, do đó làm tăng lưu lượng máu. Đàn ông thừa cân, béo phì hoặc huyết áp cao – những yếu tố nguy cơ rối loạn chức năng cương dương – cũng ít khả năng gặp trục trặc nếu uống khoảng một hoặc hai cốc cà phê một ngày.”


Tuy nhiên thạc sĩ Run Wang – một thành viên của nhóm nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng caffeine chỉ có tác dụng với những người khỏe mạnh còn với người mắc bệnh tiểu đường thì caffeine không giúp ích cho chuyện gối chăn.

Như vậy bên cạnh một số tác dụng tốt cho sức khỏe như giảm nguy cơ đau tim, hạn chế bệnh mất trí nhớ, ngăn ngừa ung thư da thì giờ đây caffeine còn là một “cứu tinh” cho chuyện yêu của cánh mày râu.

Bài: DEDE
Nguồn: Men’s Health

Share This:

Post Tags:

Liên Quý

Chào mừng các bạn đến với Blog Liên Quý. Blog này chia sẻ tin tức, thể thao, xã hội, kinh tế, công nghệ, mẹo vặt... Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua blog này! Xin cảm ơn!

Mời bạn bình luận cho bài viết " Uống café giảm nguy cơ liệt dương "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • Sử dụng code [pre]code here[/pre]
  • Chèn ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!